ทุบฟอร์มได้ดี

ทุบฟอร์มได้ดี ลาติกส์มาจากด้านหลังเพื่อชัยชนะ

ทุบฟอร์มได้ดี ทีมเลติกส์กลับมาจากประตู ลงมาเอาชนะแฮตเตอร์สโดยเฉพาะ

ทุบฟอร์มได้ดี การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของ สกายเบทแชมเปี้ยนชิพ ระหว่างลูตัน ทาวน์ และวีแกนที่ถนนเคนิลเวิร์ธ ประตูช่วงท้ายเกมจากตัวสํารอง อย่าง ธีโล อาสการ์ด ทําให้วีแกนทําให้ลูตันมึนงงด้วยชัยชนะ 2-1 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด แฮตเตอร์สดูคุ้มค่ากับชัยชนะเมื่อคาร์ลตัน มอร์ริส เปิดฉากยิงประตูในครึ่งแรก แต่เดอะ ลาติกส์ก็ตีเสมอจากประตูของ ทอม ล็อคเยอร์

ในนาทีที่ 80 ก่อนที่ อาสการ์ด จะขดตัวกลับบ้านจากระยะ 20หลา โดยเหลือเวลาอีกเพียง 2 นาทีเท่านั้นที่จะคว้าชัยชนะ ลูตันจะสงสัยว่าพวกเขาแพ้ไปได้อย่างไร โดยจะเข้าใกล้ช่วงต้นเกมเมื่อกองหลังของมอร์ริสส่งเอลียาห์ อเดบาโย่ ผ่านเข้าเขตโทษ แต่เบน อามอส ผู้รักษาประตูหลุดจากเส้นหลังไปอย่างรวดเร็วเพื่อบล็อกสําคัญ

ความพยายามที่ทะเยอทะยานของลุค ฟรีแมนในการทําประตูจากระยะ 25 หลานั้นกว้างอย่างสิ้นเปลือง เช่นเดียวกับของเจมส์ บรีเมื่อเขาพยายามเสี่ยงโชคจากที่ไกลออกไป หลังจากครึ่งชั่วโมงในที่สุดทาวน์ก็สูดลมหายใจชีวิตบางอย่างในการเผชิญหน้าอันดุเดือดฟรีแมนขับรถไปข้างหน้า และปล่อยความพยายามที่ชั่วร้ายจากระยะ 22 หลาซึ่งถูกอาโมสแทงอย่างยอดเยี่ยม

จากนั้นฟรีแมนก็เหวี่ยงเข้ามุมขณะที่ส่วนหัวลงของล็อคเยอร์ถูกเตะออกไปมอร์ริสก็เข้าไปใกล้เช่นกันเมื่อตัวม้วนผมของเขาถูกเบี่ยงเบนไปข้างหลัง เดอะ แฮตเตอร์ส ได้ประตูขึ้นนําในนาทีที่ 39 จากจังหวะเตะมุมอันชาญฉลาดที่บอลได้บอลกลับมาให้ บรี และลูกครอสที่ลอยเข้ามาในพื้นที่ก็ถูกมอร์ริสครอสเข้าไปซัดด้วยขวาบอลพุ่งขึ้นเหนือหัวหอกเข้าไปให้ อามอส ยิงประตูที่ 3 ใน4นัด https://hobsonbuildsco.com/

ทุบฟอร์มได้ดี

อัลลัน แคมป์เบลล์ วิ่งเดี่ยวเกือบโดนทาวน์ขึ้นนํา 2-0 ในนาทีต่อมา

เนื่องจากเขาเอาชนะผู้เล่น 3คน แต่แล้วก็เห็น ไรอัน เนียมเบ้ หลุดเดี่ยวเข้าไป ซัดด้วยซ้ายบอล พุ่งเสียบเสาไกล เข้าไปอย่างเฉียบขาด ในช่วงที่สองแคมป์เบลล์ เกือบจะทะลุทะลวงอีกครั้ง ซึ่งพบจากการจากไป ของมอร์ริสเขาไม่สามารถ ทําให้แจ็ควอทโมห์ดีขึ้นได้ ลูกเตะมุมที่เกิดขึ้น ทําให้ผู้รักษาประตู อามอสเสียประตู ไปโดยสิ้นเชิง

โดยเกบ โอโชเกือบได้ประตูที่สอง จากหลายเกม จนทําให้เสียประตู อย่างหวุดหวิด ตัวสํารองสามคน ทําให้วีแกนพยายาม กลับเข้าสู่เกมอีกครั้ง เนื่องจากคัลลัม แลง ส่งหัวหอกตัวเป้าออก จากกรอบเขตโทษ ที่เสาหลังไป 70นาที คาเมรอน เจอโรม ได้โหม่งจุดโทษ เมื่อผู้มาเยือนขึ้นนํา อีกฝั่งหนึ่ง และได้ประตูขึ้นนํา

เมื่อการเคลียร์บอลของ อมารี ย์ เบลล์ ถูกเปลี่ยนตัวออก และลูกยิงต่ำของ แลง ก็ยิงไปติดเซฟของ ล็อกเยอร์ และเอาชนะ อีธาน ฮอร์วาธ แกรม ชินนี่ ถูกปฏิเสธจุดโทษ หลังจากถูกเบลล์โค่นล้ม แต่ด้วยเวลาที่เหลือ อีกสองนาที เดอะ ลาติกส์ ก็คว้าชัยชนะได้ ลูตันมีความผิด ที่ปล่อยให้กองหน้า มากเกินไป ในการค้นหาผู้ชนะ

และอาสการ์ด ขดตัวอยู่เหนือ ฮอร์วาธ และเข้าไปในตาข่าย ช่วงท้ายเกม ทาวน์ คิดว่าพวกเขาทําผลงานได้ เท่ากันเมื่อลูกฟรีคิก ของบรีถูกลุค เบอร์รีเปิดเข้า แต่กลับยกธงล้ําหน้า ทําให้เจ้าบ้าน ยังคงมองหาชัยชนะ ในบ้านนัดแรก บ้านผลบอลพรุ่งนี้

ทุบฟอร์มได้ดี

วันนี้เราทําผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในแง่ของระดับพลังงาน

สิ่งที่ผู้จัดการพูด นาธาน โจนส์ ของลูตัน แต่ผมคิดว่า เราทําได้ดีพอ ที่จะคว้าชัยชนะ ในเกมนี้ได้อย่างสบายๆ ครึ่งแรกผมคิดว่า เรายอดเยี่ยมมากๆ อยู่ด้านบน มีสถานการณ์มากพอ โอกาสมากพอ เซ็ตเพลย์มากพอ ที่จะนําหน้าได้ไกลกว่านี้ แต่เราก็ไม่ได้ลงเล่นแล้ว ผมก็ไม่ได้มองว่า มันจะมาแบบนั้น “พวกเขาไม่ได้ เข้าใกล้ประตู ของเราจริงๆ

ไม่มีการยิงเข้าเป้า ตลอดทั้งเกม จากนั้นจู่ๆ เราก็เลอะเทอะ ไปเสียบอล ให้ทีมกลับเข้าเสา ในกรอบเขตโทษ ของเราเอง พวกเขาผ่านเข้าประตูไปได้ และไม่ได้ยิง เข้าเป้าเลยด้วยซ้ํา 1-1 เราทําการเปลี่ยนแปลง เพื่อเป็นนักกีฬา, ไป และพยายามชนะเกม และเราก็ถูกจับ ในการโจมตีเคาน์เตอร์. ” เลียม ริชาร์ดสัน ของวีแกน “คุณต้องมีความเชื่อเสมอ

เรามีเป้าหมาย ในสนามมากพอ ที่จะทําให้บางสิ่งเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าโมเมนตัมค่อนข้างแข็งแกร่ง ในความโปรดปรานของเรา, เราจบเกมได้อย่างแข็งแกร่ง, แต่ด้วยสัปดาห์ ที่เราเคยเจอ กับเบิร์นลี่ย์, เวสต์ บรอม และย้ายมาอยู่กับลูตัน, พวกเขาเป็นความท้าทายที่ดีจริงๆ ” คุณจะเคารพฝ่ายค้านเสมอ และลูตันก็ทําได้ดีมาก

ผมต้องชมเชย นักเตะเมื่อคุณมาที่ลูตัน ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด คุณรู้ไหมว่า จะเกิดอะไรขึ้น คุณต้องจับคู่การต่อสู้ ต้องตรงกับผลลัพธ์ ความเข้มข้นฝูงชน เพราะพวกเขา ถามคําถามมากมายจากคุณ” การพิจารณา

Author: admins